background img

Tin Mới Nhất

Tại sao phim hoạt hình Mèo Oggy thành cơn nghiện của trẻ em Việt

Bộ phim hoạt hình vui nhộn Mèo Oggy và những chú gián tinh nghịch đang làm lên những con nghiện hoạt hình của thiếu nhi Việt, tại sao lại như vậy?

Trước đây, trẻ em Việt Nam từng “nghiện” với các bộ phim như Tom và Jerry, Hãy đợi đấy…Và hiện nay “cơn nghiện” mới mang tên phim hoạt hình mèo Oggy không những trẻ em mà ngay cả những người trưởng thành cũng đam mê phim hoạt hình gồm chú mèo Oggy và những chú gian tinh nghịch này.



“Oggy and the Cockroaches” là bộ phim hoạt hình vui nhộn của Pháp được chiều từ năm 1998 cho đến nay ở nhiều quốc gia khác nhau trong đó có Việt Nam. Với 16 năm trình chiếu, đây là một trong những loạt phim hoạt hình dài tập và được yêu thích nhất của trẻ thơ trên khắp thế giới.

phim hoạt hình vui nhộn Mèo Oggy


Bạn có biết phim hoạt hình vui nhộn này được trình chiếu trên 40 quốc gia khác nhau, theo thống kê của Google năm 2013 “Mèo Oggy và Những chú gian tinh nghịch” đứng thứ 3 sau về mức độ thu hút sự quan tâm của khán giả ở hạng mục phim hoạt hình.

phim hoạt hình vui nhộn Mèo Oggy


Với nội dung xoay quanh nhân vật chú mèo Oggy màu xanh, dễ mến và có sở thích xem phim ăn uống hàng ngày, nhưng chỉ khi nào không có sự hiện diện của 3 chú gián tinh nghịch Joey, Dee Dee và Marky. Ba chú gián tình nghịch đặc biệt thích phá phách khiến chú mèo xanh luôn khốn khổ.

phim hoạt hình vui nhộn Mèo Oggy


Ba chú gián phá phách đủ thứ, từ nhỏ đến lớn, từ “cướp” tủ lạnh cho tới “khủng bố” chuyến tàu mà mèo có mặt trên đó. Tuy vậy, mèo Oggy luôn tìm được những đồng minh để đương đầu chiến đấu, nhưng không phải lúc nào chiến thắng cũng thuộc về chú mèo đáng thương này.

phim hoạt hình vui nhộn Mèo Oggy


Với tình tiết vui nhộn, cực kỳ hài hước và phá phách khiến người ta liên tưởng về bộ phim hoạt hình vui nhộn khác đã trở thành kinh điển của tuổi thơ nhiều thế hệ Tom và Jerry. Để có thành quả như hôm nay hoạt hình mèo Oggy có những cái tiến để phù hợp với tuổi thơ thế kỷ 21.



Tuổi thơ hôm nay, đã bị chinh phục bởi những trò khôi hài của các nhân vật chính ngộ nghĩnh.Phim hoạt hình Oggy tối giảm tình tiết hội thoại trong phim, tất cả chất hài nằm ở phần nhìn, vừa đảm bảo sự dễ hiểu, vừa đảm bảo tính giải trí cao. Dung lượng từng tập ngắn nên trẻ nhỏ dễ nắm bắt cốt truyện nhân vật.

phim hoạt hình vui nhộn Mèo Oggy


Tính tới thời điểm hiện tại sau gần 16 năm phát sóng Mèo Oggy và những chú gián tình nghịch với tổng cộng 269 tập phim gồm 4 phần. Phần 4 vừa kết thúc vào 12/2013 nhà sản xuất hứa hẹn sẽ ra các phần tiết theo.

Ở Việt Nam đông đảo thiếu nhi vẫn đang theo dõi say mê với bộ phim hoạt hình vui nhộn này, tạo thành những cơn sốt ngầm lan tỏa với mọi trẻ nhỏ. 
Hi vọng Việt Nam đến một thời điểm có thể tạo nên cơn sốt như vậy.

Tin Phổ Biến